Tuesday, April 29, 2008

nagsisinungaling ako!

ayos lang ako. madalas ko itong mabanggit, pero ito rin ang madalas na hindi totoo. sa madaling salita, nagkakasala ako sa tuwing nababanggit ko ito.

pero mas ayos na para sa akin ito. pagkasabi mo nito, tapos na ang usapan.

di ba? pag sinabi mong hindi ka ok, itatanong kaagad sa'yo na "bakit?"

nakakapagod yun. para sa akin, mas madaling sabihin mo ang ayos lang ako kaysa ipaliwanag kung bakit ka malungkot, nag-iisa, nahihirapan, o kahit na ano pa man. sabi nga nila "smiling is far better than explaining why i am sad")

oo, ayos lang sa'kin yun. pero sa oras na ito, malamang nagsisinungaling pa rin ako kasi mas masarap na may nakakaintindi sa mga pinagdadaanan mo.

pero, pinili kong maging ganito kaya heto ako at nagdurusa sa desisyong iyon. pero AYOS LANG!

0 ang nakapulot:

 
patapon © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina