Thursday, August 6, 2009

saying goodbye

nakakatawa. kung kelan naman sinuko ko ang lahat at sinunod ang gusto ko saka naman ako nawalan ng oras para sa pagsusulat.

ganunpaman, ang sarap humarap sa lahat ng tao na alam mong masaya ka sa takbo ng buhay mo. na ikaw ang nasusunod sa pagtupad ng mga pangarap mo.

masaya pala talaga.
kung hindi pa ko bumitaw, hindi ko mararanasan ang ganito.
totoo nga.
hindi mo malalaman ang kalalabasan ng isang bagay kung wala kang lakas ng loob na tingnan ito.
sigurado na ako.
kelangan mong pakawalan ng laman ang kamay mo para makahawak ka ng iba.

masyado na sigurong magulo ang mundo.
kung patuloy akong makikigulo rito, saan na lang pupulutin ito?
hindi ko kelangang guluhin ang sarili ko, para lang makibagay sa napakagulong mundo.

ito na ang simula...
ng PAGBABAGO.

0 ang nakapulot:

 
patapon © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina