Tuesday, May 6, 2008

isang napakalupit na "anghel"

Ginoong Angel Tesorero:

hindi kita kilala ng personal, alam ko. tanging ang pagkakakilala ko sa'yo ay napabilang/ nabibilang ka sa pahayagang Pinoy Weekly at may kinalaman ka sa LJA Printing Press.

mas concern ako sa aking huling nabanggit. ang LJA Printing Press. nakakaasar. biktima kami. nasaan ang iyong konsensya?

hindi ko intensyong ipahiya ka sa lahat ng taong nakakaintindi ng lenggwaheng ito kaya hindi ko ihahayag dito ang mga nangyari. ayaw kitang ipahiya kahit ipinahiya mo na kami sa marami. disyembre pa noong nakaraang taon naganap ang lahat, pero hindi ito basta-basta na lang makakalimutan.

marahil nagtataka ka kung sino ako. hindi sapat ang profile ko sa blog na ito para makilala mo ako. pero alam ko maiintindihan mo ang lahat ng sinasabi ko sa mga salitang ito. THE BICOL UNIVERSITARIAN.

ano, nakuha mo na? ano na ang gagawin mo? patuloy ka na lang bang magtatago? kung ganyan ka rin lang naman, sana naging pangalan ka na lang talaga. salamat. pasensya na sa abala!

1 ang nakapulot:

Anonymous said...

Really. He should go to jail. Na scam din kami niyan.

 
patapon © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina