Saturday, June 14, 2008

i'm no dadi's girl


bunso ako sa pamilya, pero hindi ako daddy's girl. ganun pa man, hayaan nyo akong makipagsabayan ngayon sa lahat ng mga anak na labis ang pagmamalaki sa kanilang mga ama.

hindi ko man nababasa ang lahat ng naiisip at nararamdaman mo, kaibigan pa rin kita...

hindi ko man nasasabi sa'yo ang lahat ng gusto kong sabihin, kaibigan mo pa rin ako...

sana lumaki akong parang barkada ka lang... pero ayos lang naman, kasi kung ganun nga ang nangyari, baka hindi ako ganito ngayon...

salamat pa! happy father's day!..anu ba ang nangyayari sakin? bumabati ako dito pero alam ko namang hindi nya 'to mababasa. iba ang mundo ko sa mundo nya. pero baka di ko kasi masabi...at least, naisulat ko.

para sa ibang mga tatay dyan, nasa inyo rin ang aking pagbati. let this world be conquered with the greatest dads!

0 ang nakapulot:

 
patapon © 2008 Template by Exotic Mommie Illustration by Dapina